เจ็บแล้วจำ คอนเต แจงเหตุไม่ดีใจหลัง “สเปอร์ส” พลิกแซงชนะ “บอร์นมัธ” ในเกมลีก

เจ็บแล้วจำ คอนเต แจงเหตุไม่ดีใจหลัง “สเปอร์ส” พลิกแซงชนะ “บอร์นมัธ” ในเกมลีก

เจ็บแล้วจำ คอนเต อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ของสเปอร์ส เผยสาเหตุแสดงสีหน้าเรียบเฉย หลัง “เบนตันกูร์” ซัดนาทีบาป พาทีมแซงชนะ “บอร์นมัธ”

วันที่ 30 ต.ค. 65 ควันหลงจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้มี 26 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง

ล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ของสเปอร์ส ออกมาชี้แจงสาเหตุที่แสดงสีหน้าเรียบเฉยเดินลงอุโมงค์ไปก่อนออกมาใหม่ ในจังหวะที่ โรดริโก เบนตันกูร์ ยิงประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยทีมบุกมาแซงชนะ บอร์นมัธ แบบสุดมัน 3-2

เจ็บแล้วจำ คอนเต

โดยให้เหตุผลว่า “ผมกลับมาเมื่อรู้ว่านั่นเป็นประตู ผมคิดในใจว่าผมอาจหัวใจวายเพราะสองวันก่อนเราได้ประตู และจากนั้นมันก็ถูกริบคืน ผมบอกกับตัวเองให้สงบจิตใจ และรอการตัดสินจากผู้ตัดสิน แต่แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นความกระหายและปฏิกิริยาของพวกเขา”

สำหรับ เกมที่ สเปอร์ส ถูกริบประตูคืน เกิดขึ้นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ซึ่งเป็นจังหวะที่ แฮร์รี เคน ยิงเข้าในช่วงทดเจ็บ เนื่องจาก เอเมอร์สัน รอยัล โดนจับล้ำหน้าไปก่อน ทำให้ “ไก่เดือยทอง” พลาดโอกาสชนะ เสมอ สปอร์ติง ลิสบอน ก่อนเสมอ 1-1

แถม คอนเต ยังโดนใบแดงจากการประท้วงผู้ตัดสินในจังหวะดังกล่าว จนทำให้ถูกลงโทษห้ามคุมทีมในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ซึ่งจะไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้อีกด้วย.

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thairath.com

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติ่ม : dooballfree123.com

ติดต่อเราได้ที่ : @LINE

บทความเพิ่มเติม